• (Android/iOS) Kitchen Scramble: Cooking Game mga code glitch primogems

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Kitchen Scramble: Cooking Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Kitchen Scramble: Cooking Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mga code glitch primogems ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Kitchen Scramble: Cooking Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Ang laro ay may error sa internet, nagpadala ako ng maraming mga tiket, mga screenshot at mga email tungkol sa isyu. Gagana ang pag-off ng wifi at pag-on ng mobile data

    Masaya sa una, ngunit sa sandaling maabot mo ang isang tiyak na antas halos imposibleng makapasa ay tinanggal ko siyempre. HINDI ko inirerekomenda ang larong ito.

    Hindi gusto ang mga bagong update. Ang mga visual ay tila na-downgrade at may mga hindi pagkakatugma sa mga oras ng paghihintay ng mga character. Nagsasara ang gate bago bumaba ang bilang ng puso ng karakter. Hindi ba dapat ang mga pag-update ay magpapaganda ng mga bagay-bagay?? Nagustuhan ang nakaraang bersyon! Mas malinis sa paningin!

    Gustung-gusto ko ang larong ito na naglalaro sa mahabang panahon. Pero simula nung nag update ako . Hindi na ako makabalik sa room play it

    Gustung-gusto kong maglaro ng larong ito ngunit na-update ko ito ngayon upang ayusin ang isang bug dahil hindi naglo-load ang mga antas at hindi pa rin ako nakakapaglaro

    Nagdudulot ng puting screen ang mga update. Huwag mag-update

    Pagkatapos ng bagong update na laro ay hindi naglo-load ay hindi mabuksan at maglaro ng laro

    Ang laro ay patuloy na nagsasara hindi nakakapaglaro


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :